Dịch Vụ Điện Lạnh Tại Thừa Thiên Huế
Sửa chửa tủ đông Sanaky tại Huế

Sửa chửa tủ đông Sanaky tại Huế

(0 customer review)

price/280.000vndoff/Hot
Dịch vụ sửa chửa tủ lạnh Toshiba tại Thừa Thiên Huế. Công Ty Điện Lạnh Huế nhận sửa chửa tủ lạnh Toshiba tại các nơi như sau: Thành phố Huế, Huyện A lưới , Thị xã Hương Thủy, Thị xã Hương Trà, Tứ Hạ,  Huyện Nam Đông,   Huyện Phong Điền,   Huyện Phú Lộc,   Huyện Phú Vang,   Huyện Quảng Điền 

Gọi ngay, 30 phút sẽ có nhân viên đến tận nơi:

 0908.093 155 - Kỹ Sư Tấn


Sửa chửa tủ đông Sanaky tại Huế - Đến nhanh sau 30 phút

Một số lỗi khi sử dụng tủ đông Sanaky: 1. Tủ không hoạt động 2. Có mùi hôi 3. Tủ không lạnh hoặc làm lạnh lâu 4. Đèn chiếu sáng không sáng 5. Không thể đóng cửa tủ 6. Phát ra tiếng ồn lớn 7. Hơi khó khi mở cửa 8. Tủ bị chảy nước

Một số hiện tượng sau không phải do lỗi sử dụng tủ đông:

  • Vỏ tủ đông có thể nóng lên trong khi vận hành, đặc biệt là vào mùa hè, điều này là do bức xạ nhiệt từ dàn nóng, và đó là một hiện tượng bình thường.
  • Ngưng tụ: Hiện tượng ngưng tụ xuất hiện trên bề mặt bên ngoài và ở ron cửa tủ đông khi độ ẩm môi trường lớn, đây là một hiện tượng bình thường, và có thể lau sạch nước ngưng tụ bằng khăn khô.
  • Âm thanh của luồng gas thổi: Chất làm lạnh tuần hoàn trong các đường dẫn chất làm sạch sẽ tạo ra tiếng ồn và tiếng xì xào, điều đó là bình thường và không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh.
  • Tiếng vù vù: Tiếng vù vù được tạo ra khi chạy máy nén, đặc biệt là khi khởi động hoặc tắt máy.
  • Tiếng lách cách: Van điện từ hoặc van đảo chiều điện sẽ gây ra tiếng lách cách, đây là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng đến hoạt động của tủ.
 







 

Điện Dân Dụng:

Điện Công Nghiệp:

Thiết bị chuyên dùng: